top of page
ค้นหา

งานสถาปนิก 67 Salabansuan x CPAC




Outdoor Furniture Green products , Low carbon by Salabansuan x CPAC

ม้านั่ง multi function artform มันส์ ๆ กับ technology concrete 3D printing ที่ใช้วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใน งานสถาปนิก 67 ในวันที่ 30 เม.ย. 67 – 5 พ.ค. 67


collection นี้พัฒนาร่วมกันระหว่าง เราและCPAC การออกแบบและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งด้วยเทคโนโลยีทรีดีปริ้นติ้งคอนกรีตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทางเราได้มีโอกาสพัฒนาเฟอร์นิเจอร์เซตนี้ร่วมกับทางซีแพคเพื่อตอบโจทย์การออกแบบ ภูมิสถาปัตย์สมัยใหม่ใน เป็นการนำวัสดุคอนกรีตที่มีรูปทรงฟรีฟอร์มเข้ามาผสมผสานกับวัสดุต่างๆ



ในงานนี้  CPAC 3D Printing Solution ขนทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีการออกแบบใหม่ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อนักออกแบบทุกท่านมาฝากทุกปี

นำเสนอภายใต้แนวคิด CPAC Green Connectivity คือการออกแบบบนพื้นที่สีเขียว(Green Space) ร่วมกับนวัตกรรม CPAC 3D Printing Solution เพื่อเชื่อมโยงระหว่างผู้คนและสิ่งแวดล้อม

.

แบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ คือ

1. โซน Decoration ตอบโจทย์นักตกแต่งที่สามารถออกแบบชิ้นงานได้อย่างมีสไตล์ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสวน กระถางต้นไม้ หรือจะเสริมอาคาร บ้าน ร้านคาเฟ่ให้เก๋ด้วยเคาน์เตอร์บาร์ก็ทำได้

2. โซน Landscape & Sculpture เอาใจสายอาร์ท กับผลงานสุดสร้างสรรค์ประติมากรรมแห่งอนาคต

3. โซน Construction สายคอนเท้นต้องถูกใจ กับผลงานการสร้างบ้านต้นไม้กึ่ง 2 ชั้นจากคอนกรีต 3 มิติครั้งแรกของเมืองไทย




.

ภายในงานยังมีการนำเครื่องพิมพ์คอนกรีต 3 มิติ มาโชว์เทคโนโลยีการพริ้นต์อีกด้วย

และในบูธยังมีอีกหนึ่ง Highlight พิเศษ คือ การสร้างพื้นที่บอกเล่าวิวัฒนาการการก่อสร้างผนังตั้งแต่ระบบ Conventional จนถึงปัจจุบันที่มีการนำเทคโนโลยี 3D Printing มาใช้

.





.

แล้วพบกันที่งานสถาปนิก 67 ในวันที่ 30 เม.ย. 67 – 5 พ.ค. 67

ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธเลขที่ S112 เสาที่ G29


Comments


bottom of page